Điểm nhấn chương trình

KHÁM PHÁ CUNG ĐƯỜNG VÀNG
OSAKA - KOBE - KYOTO - NAGOYA - PHÚ SỸ - TOKYO

Nhật Bản được biết đến là một đất nước tươi đẹp, với nhiều văn hóa lễ hội truyền thống. Những bản sắc văn hóa tươi đẹp đã giúp Nhật Bản lọt vào trong những nước đáng đến du lịch trên thế giới. Du lịch Nhật Bản đầy sức hấp dẫn với 14 di sản thế giới, bao gồm thành Himeji, cố đô Kyoto, các thành phố Tokyo và Nara, núi Phú Sĩ, những khu trượt tuyết như Niseko ở Hokkaido, Nagano. Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút của du lịch Nhật Bản. tới những thành phố và cố đô cổ đẹp nhất chắc chắn sẽ đưa Quý khách đến một Nhật Bản trọn vẹn và ấn tượng

Chương trình Tour

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

    Bay hàng không Quốc gia VietnamAirlines với chuyến về buổi chiều muộn từ Tokyo
    Tặng Quý khách 01 bữa ăn sáng nhẹ ngày đầu tiên đến Nhật Bản
    Tặng Quý khách 01 bữa thịt bò Kobe + 01 bữa lẩu Shabu Shabu
    Trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tại vườn theo mùa
    Thỏa sức mua sắm đồ lưu niệm, mỹ phẩn, các mặt hàng thời trang tại các khu phố thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản

ĐÊM 01: HẠ LONG - HÀ NỘI – KANSAI

Tối: 19h00 Xe đón Quý khách tại trung tâm TP Hạ Long ra sân bay Nội Bài làm thủ tục chuyến bay VN334 (00:30 - 06:40 +1) đến sân bay Kansai (Nhật Bản)
Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: KANSAI - KOBE - OSAKA

Sáng: 06h40 Máy bay hạ cánh Narita. Xe và HDV đón đoàn đi Kobe thăm quan.
Điểm thăm quan nổi bật tại Kobe:
  Bến cảng Kobe - một trong những cảng tàu du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Kobe là một thành phố cảng sầm uất với lịch sử lâu đời. Nó là một trong những cảng đầu tiên được mở cửa buôn bán vào năm 1868, và đã phát triển thành một trung tâm thương mại và văn hóa quan trọng.
  Bảo tàng và xưởng sản xuất rượu Sake - một nhà máy sản xuất rượu sake của Nhật Bản có lịch sử hơn 270 năm, bắt đầu kinh doanh trên bãi biển ở Kobe. Hiện tại, nơi đây trở thành bảo tàng sản xuất rượu sake, du khách có thể tham quan và thử nhiều loại rượu.
   Thưởng thức bữa trưa với món bò Kobe nổi tiếng
Chiều: Đoàn di chuyển về Osaka. Điểm thăm quan nổi bật:
  Lâu đài Osaka - biểu tượng kiến trúc văn hóa Nhật Bản (chụp hình bên ngoài)
   Khu phố đi bộ mua sắm Shinsaibashi
Nghỉ đêm tại Osaka.
 (Ăn: Sáng MB/ Trưa / Tối)

NGÀY 03: OSAKA - KYOTO - NAGOYA

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng và di chuyển đến cố đô Kyoto.
Điểm thăm quan nổi bật:
  Chùa Thanh Thủy Kyomizu dera - tên chùa bắt nguồn từ nguồn nước chảy vào con thác Otowa liên tục kêu vang không ngừng trong núi Otowayama. Người ta tin rằng cả 3 ngọn thác ở nơi này đều rất linh nghiệm về "trường thọ", "tình duyên", "học hành thành đạt".
  Khu phố cổ Gion - tại đây có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và ochaya (quán trà), nơi geisha và maiko (người học việc geisha).
Chiều: Đoàn di chuyển về thành phố Nagoya. Quý khách tự do mua sắm tại Khu phố mua sắm Osu - Nơi đây được cho là con phố mua sắm nhộn nhịp nhất tại Nhật Bản, vô cùng đông đúc và náo nhiệt với hàng loạt cửa hàng bày bán nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ cửa hàng đồ điện tử gia dụng cho đến cửa hàng bán quần áo cũ, cửa hàng ăn uống
Ăn tối và ngủ đêm tại Nagoya


Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 04: NAGOYA – FUJI

Sáng: Sau bữa sáng xe đưa Quý khách di chuyển về khu vực núi Phú Sỹ.
Điểm thăm quan nổi bật:
   Trải nghiệm trà đạo Tea ceremony tại Shizuoka
   Núi Phú Sỹ - biểu tượng của Nhật Bản (nếu thời tiết tốt, Quý khách có thể lên đến trạm 5 ở độ cao 2.035m)
Làng cổ Oshino Hakkai - toạ lạc bên dưới chân núi Phú Sĩ, làng cổ Oshino Hakkai sở hữu nét kiến trúc đậm   chất Nhật Bản xa xưa với khung cảnh thanh bình tuyệt đẹp
Gotemba Premium Outlets - một trong những Outlet lớn nhất Nhật Bản với hàng trăm cửa hàng bán sản phẩm hàng hiệu cao cấp nằm tại khu vực chân núi Phú Sỹ
Ăn tối, trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen và nghỉ đêm tại khách sạn dưới chân núi Phú Sỹ.       
(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 05: TOKYO CITY

Sáng: Sau bữa sáng xe đưa Quý khách di chuyển về thủ đô Tokyo.
Điểm thăm quan nổi bật:
  Trải nghiệm hái trái cây theo mùa tại vườn - Yamanashi, nơi được mệnh danh là “Vương quốc trái cây” của Nhật Bản - nổi tiếng với sản lượng đào, lê và nho lớn nhất Nhật Bản.
Về đến Tokyo, đoàn thăm quan:
  Thăm quan Chùa cổ Asakusa (còn gọi là Sensoji) là ngôi đền cổ xưa nhất không những của Asakusa, mà là của cả thành phố Tokyo. Đền được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 645.
  Ngắm toàn cảnh Tokyo từ tháp Tokyo Sky Tree - được hoàn thành xây dựng từ năm 2012 với chiều cao siêu “khủng” lên tới 634m, đây là ngọn tháp truyền hình cao nhất đất nước mặt trời mọc và thế giới
Quý khách tự do thăm quan và mua sắm tại các khu phố shopping sầm uất như:
  Akihabara nổi tiếng khắp thế giới là khu phố quy tụ những cửa hàng chuyên về mặt hàng điện tử. Hàng ngày, khu phố này luôn tấp nập du khách trong lẫn ngoài nước, ghé qua để tìm kiếm những sản phẩm điện tử mới nhất cũng như các vật phẩm Otaku khó mà có được ở nơi nào khác.
  Ginza là khu mua sắm và tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng toàn cầu. Đây là địa điểm “tìm gì cũng có” - thiên đường mua sắm tại Tokyo .
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn tại Tokyo
(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 06: TOKYO – HA NOI – HA LONG

•    Kinh phí trên áp dụng cho khách hàng mang hộ chiếu Việt nam (hộ chiếu có giá trị 6 tháng). Khách mang hộ chiếu nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại.
•    Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
•    Vé máy bay theo lịch trình cả đoàn, nếu có sự thay đổi sau khi xuất vé, vé sẽ không còn giá trị. Giờ giấc cuối cùng phụ thuộc vào hãng hàng không.
•    Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.
•    Do tính chất đoàn ghép khách, đoàn khởi hành từ 16 người. Trong trường hợp không đủ đoàn Công ty sẽ thông báo cho Quý khách trước 02 tuần để lùi lại ngày bay.
•    Chương trình trên là chương trình du lịch thuần tuý, Quý khách có nhu cầu kết hợp làm việc, đề nghị thông báo rõ khi làm thủ tục đăng ký.
•    Chi phí xét duyệt thủ tục visa, phí điều hành và bảo lãnh visa sẽ không được hoàn lại nếu Cơ quan Xuất nhập cảnh Nhật Bản từ chối cấp visa (4.000.000 VNĐ).
•    Do tính chất đoàn ghép khách, đoàn khởi hành từ 16 người. Trong trường hợp không đủ đoàn Công ty sẽ thông báo cho Quý khách trước 02 tuần để lùi lại ngày bay.
•    Để được xét duyệt visa thuận tiện nhanh chóng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn (thủ tục chứng minh tài chính và nghề nghiệp - kèm theo) 
•    Mọi giấy tờ gốc và tiền đặt cọc (nếu có) của Quý khách sẽ được hoàn lại nguyên vẹn ngay sau khi Quý khách trở về Việt Nam và lên trình diện cơ quan hữu quan đầy đủ.

Tiêu Chuẩn Chất Lượng
Xem thêm Thu gọn
Chọn ngày khởi hành
  • Ngày khởi hành
  • Số người
  • Kinh phí
  • Tổng giá
  • 08/07/2024
  • 33.900.000₫
  • 33.900.000₫
Tổng tiền

TOUR NHẬT - CUNG ĐƯỜNG VÀNG 08072024

Tình trạng: Còn hàng
33.900.000₫ Giá cũ: 37.900.000₫ Tiết kiệm -11%
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình Hành trình: Nhật Bản
  • Xe Bus đời mới Di chuyển: Xe Bus đời mới
  • Vietnam Airlines Di chuyển: Vietnam Airlines
  • 08-07-2024 Lịch khởi hành: 08-07-2024
  • 6 Ngày 5 Đêm Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0967 966 777
x